Những ưu thế giúp phim cách nhiệt GLOBAL trở thành lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng Việt

Phim cách nhiệt Global được nhập khẩu trực  tiếp từ Mỹ, sản xuất trên dây chuyền khép kín với công nghệ hiện đại “siêu co – liên kết chéo” cùng công nghệ chống tĩnh điện giúp làm khô nhanh chóng. Lớp phủ chống xước hàng đầu cho khả năng chống xước vượt trội gấp 2 lần.

Phim cách nhiệt Global nổi tiếng với các dòng phim Nano-Ceramic chất lượng cao và chống phản quang cao cấp cho hiệu quả cách nhiệt tốt, tản nhiệt nhanh.

Với những ưu điểm vượt trội về công nghệ sản xuất và khả năng cách nhiệt, Global Window Films đã sẵn sàng trở thành thương hiệu được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Phim cách nhiệt Global được sản xuất trên dây chuyền khép kín với công nghệ hiện đại “siêu co – liên kết chéo”

Phim Global được sản xuất với quy trình khép kín, trang thiết bị hiện đại. Global làm chủ được tất cả các công đoạn quan trọng, từ sản xuất nguyên liệu thô đến việc nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ sản xuất phim tiên tiến. Trực tiếp sản xuất những chi tiết phù hợp với phim cách nhiệt của họ, từ các chi tiết cấu thành cho đến sản phẩm hoàn chỉnh.

Global kết hợp những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để tạo ra những dòng phim với các đặc tính vượt trội.

Sản xuất với công nghệ hiện đại “siêu co – liên kết chéo” cùng lớp phủ chống xước hàng đầu, phim cách nhiệt Global cho khả năng chống xước vượt trội. Kết hợp với công nghệ chống tĩnh điện giúp làm khô nhanh chóng đảm bảo việc lắp đặt phim dễ dàng hơn. Phim sử dụng loại keo nhạy áp đã được kiểm chứng chất lượng, đảm bảo độ bền và thích ứng trên nhiều bề mặt.

Những ưu thế giúp phim cách nhiệt GLOBAL trở thành lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng Việt - 1

Global là một trong số ít đơn vị trên thế giới có năng lực kỹ thuật để sản xuất phim cách nhiệt theo công nghệ nhuộm sâu polyester. Màng PET trong suốt được truyền màu bằng công nghệ nhuộm sâu đã được cấp bằng sáng chế.

Hệ thống cán ép tích hợp 3 quy trình mang lại hiệu quả vượt trội:

– Quy trình phủ lớp chống xước (SRC) hàng đầu giúp ngăn các vết xước nhỏ. Bề mặt phim được bảo vệ tốt nhất trước những tác động ngoại cảnh trong quá trình vận chuyển trên đường như đá văng, chống mảnh vỡ khi gặp sự cố…

– Quy trình nhiệt rắn (TS) đảm bảo các lớp của  phim được liên kết chắc chắn .

– Quy trình sử dụng keo nhạy áp (PS): giúp phim kết dính với mặt kính và cải thiện kính bị vỡ khi có sự cố.

Camera cảm biến phát hiện mọi lỗi kỹ thuật xảy ra, kiểm soát thành phẩm đầu ra cuối cùng.

Tích hợp các công nghệ cao cấp, phim cách nhiệt Global cho hiệu quả cách nhiệt tối ưu

Global Window Films cung cấp đầy đủ các mã phim cách nhiệt dành cho ô tô, kính nhà, được thiết kế để mang lại diện mạo và tính năng như mong muốn. Tích hợp công nghệ sản xuất hiện đại với khả năng chống nóng tối ưu, phim cách nhiệt Global đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong nền khí hậu nhiệt đới.

Những ưu thế giúp phim cách nhiệt GLOBAL trở thành lựa chọn đáng cân nhắc cho người dùng Việt - 2

Khi dán phim cách nhiệt Global sẽ mang đến rất nhiều lợi ích với chất lượng phim cao nhất:

– Cản tia hồng ngoại

– Ngăn tia cực tím hiệu quả

– Cản nhiệt tốt

– Chống chói chống lóa

– Bảo vệ nội thất

– Tăng độ an toàn

– Tăng tính riêng tư

Tất cả các mã phim cách nhiệt của Global đều được tạo nên với một lớp phủ bền và chống xước giúp giảm nguy cơ hư hỏng, trầy xước.

Global Window Films – sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, bảo hành trọn đời

Nhà máy Global đã có bề dày lịch sử trên 50 năm. Ngay từ khi mới thành lập, Global Window Films đã xác định mục tiêu cung cấp cho người dùng các loại phim cách nhiệt cao cấp hàng đầu với chế độ bảo hành lâu dài, trọn đời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *